Đông Trùng với bệnh thận

Đông trùng hạ thảo và các bệnh về thận

 Đông trùng với bệnh thận ,  đảm thận là một cặp nội tạng nằm ở phía sau .Trên khoang bụng.một số vai trò điều chỉnh quan trọng trong cơ thể con người,mỗi quả thận. Có kích thước khoảng bằng nắm tay, nặng khoảng 150 gram, kích thước khoảng 12x6x3cm (dài khoảng 4 hoặc 5 inch). Mỗi quả thận chứa các đơn vị vi mô gọi là nephron (ống sinh niệu) có chức năng lọc máu.

Với cấu trúc hình quả đậu, mỗi quả thận có bề mặt bên ngoài lồi, ở giữa lõm. Thận nhận máu từ các động mạch thận, bắt nguồn từ động mạch chủ bụng. Dù thận là cơ quan nội tạng tương đối nhỏ, nhưng chúng nhận được gần 20% lượng máu từ tim.

Nghiên cứu về chức năng thận được gọi là sinh lý thận học. Trong nghiên cứu liên quan đến bệnh thận được gọi là thận học, có nhiều bệnh đa dạng. Liên quan đến thận, và bệnh nhân bị rối loạn thận thường biểu hiện các triệu chứng tương tự. Chúng có thể bao gồm hội chứng thận và hội chứng thận hư, chấn thương thận cấp tính. Nhiễm trùng đường tiết niệu, vật cản đường tiết niệu, u nang thận và bệnh suy thận mãn tính.

Ung thư cũng có thể tồn tại ở thận, với loại phổ biến nhất là ung thư .Biểu mô tế bào thận, trường hợp cực kỳ nguy hiểm, có thể phương pháp cắt bỏ thận . Được yêu cầu để cơ thể thoát khỏi ung thư và u nang.

Mặc dù không cực kỳ có hại, bệnh sỏi thận có thể gây đau đớn và gây phiền toái. Cho đến khi chúng được loại bỏ, một cơn đau dữ dội ở các phần giữa . Một bên của phần lưng dưới là một báo hiệu về sự hiện diện của sỏi thận.

 

Đông trùng hạ thảo có thể giúp trẻ hóa sức khỏe của một người. Và được sử dụng như một tác nhân chữa bệnh cho một số chứng bệnh. Bao gồm cả suy thận và rối loạn chức năng thận.

Với tác dụng tích cực của Đông trùng trên hầu như tất cả các cơ quan của cơ thể.  Rất dễ dàng hiểu được tại sao Đông trùng hạ thảo đã được sử dụng. Trong nhiều thế kỷ để điều trị các vấn đề về thận, một số triệu chứng của suy thận. Được biết đến như mệt mỏi, liệt dương, và đau nhiều ở lưng và khớp. Việc sử dụng đông trùng hạ thảo sẽ giúp làm giảm bớt các triệu chứng như vậy.

Trong một nghiên cứu trên 51 người bị suy thận mãn tính.  Bệnh nhân cho dùng 3-5 gram đông trùng mỗi ngày cho thấy cải thiện chức năng thận đáng kể. Cũng như lợi ích sức khỏe tổng thể dưới dạng tăng chức năng miễn dịch. Các protein tiết niệu cũng có thể giảm đáng kể khi sử dụng đông trùng hạ thảo.

Một nghiên cứu khác của bệnh nhân suy thận mãn tính cho thấy tình trạng tăng huyết áp .Và thiếu máu thường xuất hiện ở những người như vậy đã được giảm đáng kể. Sau khi sử dụng đông trùng hạ thảo, không chỉ có các nghiên cứu cho thấy rằng đông trùng.  Là một tác nhân quan trọng trong điều trị thành công bệnh nhân thận. Chiết xuất của đông trùng hạ thảo cũng đã được chứng minh cho thấy mang lại kết quả. Nhanh hơn nhiều so với các phương pháp điều trị khác.

Những thói quen phổ biến gây hại cho thận:

  1. Lạm dụng thuốc giảm đau
  2. Uống quá nhiều nước ngọtnước có ga
  3. Bánh mỳ ngọt
  4. Ăn quá nhiều
  5. Uống trà đặc sau khi uống rượu
  6. Lạm dụng muối
  7. Nhịn tiểu
  8. Uống quá ít nước

Nguồn: https://pubmed.ncbi.nlm.nih.gov/34420502/

https://sungjaemo.net/kien-thuc-ve-dong-trung-ha-thao/

https://pubmed.ncbi.nlm.nih.gov/33225826/

https://pubs.acs.org/doi/10.1021/acsomega.1c05998

Hãy liên hệ Cty Quốc Tế UMEKEN  ( UMK) Việt Nam . Lô H3 Đường Số 10 Khu dân Cư Lập Phúc ,Xã Phước Kiển ,Huyện Nhà Bè -TPHCM

   .ĐT: 0965.280.877-   0766.778.999

   .Tư Vấn Miễn Phí

Trả lời