Sự thần kỳ đông trùng

Sự thần kỳ đông trùng hạ thảo với sức khỏe con người

Vai trò làm đẹp của Đông trùng hạ thảo

Sự thần kỳ đông trùng- sức khỏe : Trong số 7 loại thành phần chính về hoạt tính chống lão hóa được giới y học công nhận.  Trong Đông trùng hạ thảo có đến 5 thành phần cụ thể là: polysaccharides, axit amin, peptide (protein). Axit nucleic, vitamin (hai loại khác là flavonoid và saponin), có tác dụng hoạt huyết. Làm nở huyết quản, tăng sự tuần hoàn của máu dưới lớp biểu bì của da. Có khả năng làm tăng tốc lưu lượng máu, giãn nở mạch máu, tăng tuần hoàn máu. Đến bề mặt da và thúc đẩy sự trao đổi chất của con người, có tác dụng làm đẹp. Và chăm sóc da, trùng thảo có thể làm tình trạng suy giảm chất catecholamine do lão hóa. Cũng như các tổn thương do nó có thể gây ra; đồng thời loại bỏ các gốc tự do. Có hại cho cơ thể, từ đó có tác dụng đẩy lùi sự lão hóa và tăng sức khỏe. Tuổi thọ cho con người.

Vai trò của Trùng thảo với hệ miễn dịch

Chất cordycepin và polysaccharides trong trùng thảo có tác dụng thúc đẩy hoặc điều tiết .Hai chiều đối với hệ miễn dịch,tác dụng này chủ yếu ở việc hoạt hóa tế bào. Miễn dịch và tăng cường chức năng tiêu diệt của tế bào miễn dịch.

 Tại thời điểm này, các hoạt động của các tế bào miễn dịch là không đủ. Thật khó để tiêu diệt được hết các vi khuẩn và vi rút xâm nhập. Do đó cơ thể trở nên dễ nhiễm bệnh hơn, các thành phần cordycepin, polysaccharide và các chất khác. Có trong trùng thảo giúp phục hồi các tế bào miễn dịch, duy trì năng lực miễn dịch.. Do đó vi khuẩn virus có hại bị tiêu diệt khi vừa xâm nhập vào cơ thể con người.

Vai trò của Trùng thảo với việc tạo máu

 Sự thần kỳ -đông trùng:Đối với vai trò tạo máu của trùng thảo, vai trò này chủ yếu do thành phần polysaccharides. Trong trùng thảo có tác dụng đáng kể trong việc cải thiện chức năng tạo máu. Của các tế bào tủy xương , thúc đẩy sự sản sinh ra tế bào hồng cầu. Đồng thời chống lại bệnh ung thư máu ( bệnh máu trắng) và hiện trượng giảm bạch cầu trung tính. Có tác dụng rất tốt với những bệnh nhân ung thư máu đang trong giai đoạn trị liệu.

Vai trò của Trùng thảo với bệnh hen suyễn

 Sự thần kỳ Đông trùng hàm lượng axit trùng thảo phong phú, có tác dụng bổ phế ích thận. Cầm huyết trừ đờm, tăng cường đáng kể hoạt động của phế quản, điều tiết cơ trơn phế quản. Đồng thời cordycepin của trùng thảo tác dụng mạnh mẽ trong việc ức chế. Và diệt trừ các Mycobacterium tuberculosis và vi khuẩn khác có thể gây nhiễm trùng phổi. Và axit trùng thảo , polysaccharides cũng có thể khôi phục các tế bào nang phổi đã bị hư hỏng. Và do đó cực kỳ hiệu quả với các loại bệnh phổi và hen phế quản . Đặc biệt là rất tốt cho người già, bệnh nhân lao phổi, những người hút thuốc. Hoặc những người có bệnh hen suyễn.

Vai trò của Trùng thảo với Gan

Chúng ta biết rằng gan của cơ thể tiêu hóa và các cơ quan giải độc. Mỗi ngày ta ăn vào một lượng lớn thức ăn đều phải trải qua sự phân hủy của gan. Rồi chuyển hóa mới trở thành các vật chất dinh dưỡng của cơ thể.  Gan vừa làm việc để bảo vệ chúng ta , ngược lại cũng đòi hỏi chúng ta phải giữ gìn. Bảo vệ một cách cẩn thận, đặc biệt là hiện nay khi con người ngày càng bận rộn. Giao lưu xã hội ngày càng thường xuyên và các cuộc tiếp đãi tần suất lớn. Thì việc lưu ý việc bảo vệ gan, phòng ngừa bệnh về gan trở nên cực kỳ quan trọng.

Trùng Thảo bảo vệ gan của chúng ta ở bất kì thời điểm nào. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng cordycepin và polysaccharides trong trùng thảo làm tăng chức năng. Thực bào của gan, acid cordycep, SOD và vitamin E, có tác dụng chống xơ gan, peoroxy hóa lipid . Trùng thảo làm tăng cường chức năng miễn dịch, giải độc cho gan và tăng cường .Vai trò các thuốc chống viêm gan vi rút, hiệu quả lớn trong việc bảo vệ tế bào gan.

Vai trò của Trùng thảo với Thận

Đứng từ góc độ đông y , Đông trùng tư âm bổ dương chính là bổ thận dương. Đứng từ góc độ Tây y, có tác dụng tương đương với vai trò. Của một loại nội tiết tố nam giới Androgen, đặc biệt là trong số đó có những Adenosine. Tác dụng cải thiện tuần hoàn vi và lưu lượng máu cục bộ của thận,.Đồng thời còn có thể điều tiết prostaglandin trong thận cho đến các nội tiết tố. Và tổ chức thần kinh của chức năng sinh dục, do đó đông trùng có tác dụng trị liệu. Rất tốt đối với những người gặp khó khăn về sinh lý do rối loạn chức năng tình dục. Hoặc giảm nội tiết tố ở tuổi trung niên.

Vai trò của Trùng thảo với bệnh nhân ung thư

Chất Cordycepin trong Đông trùng ức chế sự phân hạch của các tế bào ung thư. Trì hoãn sự lây lan của các tế bào ung thư, có khả năng diệt một lượng lớn. Các tế bào T,các thực bào trong cơ thể ,các polysaccharides trong Đông trùng . Có thể góp phần thúc đẩy chuyển hóa hạch, tăng cường khả năng tự chống ung thư cơ thể. Đồng thời Trùng Thảo còn có tác dụng an thần, giảm đau tương đối tốt. Làm giảm sự khởi đầu của cơn đau ung thư. Đông trùng  không những không có tác dụng phụ còn giúp cơ thể phục hồi một cách toàn diện. Tăng cường chức năng miễn dịch của họ, do đó, việc sử dụng Đông trùng phòng chống ung thư. Và dùng như các chất bổ trợ trị liệu là một lựa chọn tốt.

Nguồn: https://pubmed.ncbi.nlm.nih.gov/34420502/

https://sungjaemo.net/kien-thuc-ve-dong-trung-ha-thao/

https://pubmed.ncbi.nlm.nih.gov/33225826/

https://pubs.acs.org/doi/10.1021/acsomega.1c05998

Hãy liên hệ Cty Quốc Tế UMEKEN  ( UMK) Việt Nam . Lô H3 Đường Số 10 Khu dân Cư Lập Phúc ,Xã Phước Kiển ,Huyện Nhà Bè -TPHCM

  .ĐT 0965.280.877-   0766.778.999

  .Tư Vấn Miễn Phí

 

Trả lời