Trầm cảm với đông trùng

Chữa bệnh trầm cảm đơn giản bằng Đông Trùng Hạ Thảo

Trầm cảm với đông trùng:Là một trong những căn bệnh nguy hiểm nhất thế giới hiện nay. Cuộc sống luôn là một màu đen đối với người bệnh. Thường các biểu hiện phát bệnh như tự làm hại bản thân hoặc tệ nhất là tự tử. Thường thì người bệnh hay tìm tới thuốc nhưng phần nhiều lại không có tác dụng. Bệnh vẫn sẽ tái phát lại sau một thời gian, tuy nhiên, các bác sĩ tại Mỹ .Đã tìm ra được cách chữa bệnh trầm cảm đơn giản bằng cách sử dụng Đông Trùng Hạ Thảo.

 

 Bản chất của trầm cảm

Hiện nay, bệnh trầm cảm được hiểu phổ biến là một rối loạn tâm thần. Bệnh có biểu hiện là cảm giác buồn và mất hứng thú kéo dài dai dẳng. Người bệnh hay nhạy cảm với những lời nói, cử chỉ hoặc đôi khi do suy nghĩ tiêu cực. Tuy nhiên, nguyên nhân gây ra trầm cảm đơn giản hơn ta nghĩ. Các nguyên nhân ấy bao gồm:

 

  • Cơ thể bị thiếu chất dinh dưỡng: Nghe thật là kỳ lạ nhưng hóa ra nguyên nhân này lại đơn giản vô cùng. Cơ thể bị thiếu các chất dinh dưỡng giúp não bộ và cơ thể tỉnh táo. Các chất ấy bao gồm vitamin C, D, Nhóm B, sắt,….
  • Cơ thể bị nhiễm độc: Một nguyên nhân nữa đó là nhiễm độc kim loại nặng. Kim loại nặng có thể đến nguồn nước, không khí, do hút thuốc lá. Hay là do nhiễm độc các chất hóa học do lạm dụng thuốc.
  • Cơ thể bị viêm nhiễm: Họ nhận thấy những người bị viêm nhiễm dẫn đến cơ thể va não bọ bị viêm. Những bệnh nhân này luôn cảm thấy mệt mỏi, thiếu sức sống giống người bệnh trầm cảm thông thường.

Chữa bệnh trầm cảm đơn giản hơn nhờ Đông Trùng Hạ Thảo

  • Nguồn nạp dinh dưỡng cực kỳ có lợi

Thật kỳ lạ là phương pháp chữa bệnh trầm cảm lại đến từ phương pháp cổ truyền. Đông Trùng Hạ Thảo từ xưa được Đông Y sử dụng để chữa trị nhiều loại bệnh. Ngoài ra Đông Trùng Hạ Thảo còn được biết đến với khả năng tăng cường sức khỏe.

Đông trùng hạ thảo có chứa một loạt các hợp chất tăng cường sức khỏe. Trong đó có tất cả các axit amin thiết yếu, protein, vitamin E, K và vitamin B. Cũng như các khoáng chất như canxi, kali, magiê, sắt và kẽm. Nên dùng Đông Trùng Hạ Thảo rất tốt nếu bạn muốn chữa trị trầm cảm. Gây ra bởi sự thiếu hụt dưỡng chất.

  • Hợp chất có lợi cho hệ thần kinh

Đông Trùng Hạ Thảo giúp người bệnh thải bỏ các chất độc hại. Giúp giải phóng các gốc oxy gây nhiễm độc, thể hiện qua khả năng điều tiết. Hỗ trợ thận và gan đào thải chất độc tốt hơn, nghiên cứu được đăng trên tạp chí. Pharmaceutical Biology dựa trên nghiên cứu của Fen Yang, Yan Zhang, BeiBei Wang đã chỉ nhiều điều thú vị. Hợp chất Polysaccharides trong Đông Trùng có thể giúp đào thải các gốc oxy hóa. Giúp cơ thể giảm viêm nhiễm và mệt mỏi.

 Người bệnh trầm cảm bởi các nguyên nhân như trên thật sự cần được chữa trị ngay lập tức. Đông Trùng Hạ Thảo umk được kiểm nghiệm lâm sàng luôn đem lại hiệu quả cao nhất. Nếu bạn thấy rằng các loại thuốc Tây không có hiệu nghiệm đối với bệnh. Hãy dùng Đông Trùng kết hợp với lối sống lành mạnh để loại bỏ căn bệnh đáng ghét.

Nguồn: https://pubmed.ncbi.nlm.nih.gov/34420502/

https://sungjaemo.net/kien-thuc-ve-dong-trung-ha-thao/

https://pubmed.ncbi.nlm.nih.gov/33225826/

https://pubs.acs.org/doi/10.1021/acsomega.1c05998

Hãy liên hệ Cty Quốc Tế UMEKEN  ( UMK) Việt Nam . Lô H3 Đường Số 10 Khu dân Cư Lập Phúc ,Xã Phước Kiển ,Huyện Nhà Bè -TPHCM

   .ĐT: 0965.280.877-   0766.778.999

   .Tư Vấn Miễn Phí

Trả lời