Đông Trùng UMK Chất Lượng

Đông Trùng UMK Chất Lượng Tiệm Cận Tây Tạng

 

Đông trùng hạ thảo là dược liệu quý hiếm ở vùng núi cao – Hàn Quốc nhưng đã được UMK nhập khẩu

Từng nguyên liệu đầu vào được sàng lọc kỹ

Đông trùng hạ thảo là loại thảo dược được biết đến ở vùng núi cao.  Sinh trưởng trong môi trường khắc nghiệt,  địa hình hiểm chở ở vùng núi của Hàn Quốc..  Vì thế bản thân chúng đã tự sản sinh ra những hợp chất sinh học tự nhiên tốt nhất. Có khả năng miễn dịch, chống viêm nhiễm… để có thể tồn tại.

 

Quy trình nuôi cấy đông trùng hạ thảo thực hiện nghiêm ngặt

Seong Jae-mo, giám đốc trung tâm nghiên cứu Mushtech Cordycepts sinensis .Và giáo sư danh dự tại Đại học Quốc gia Kangwon, người đã đi tiên phong trong lĩnh vực. Cordycepts sinensis từ nghiên cứu đến công nghiệp hóa trong 38 năm, đã phát triển công nghệ sản xuất .Hàng loạt Đông trùng hạ thảo bằng gạo lứt. , đóng góp cho sức khỏe con người không chỉ Hàn Quốc. Mà còn ở nước ngoài, Ông là bậc thầy về nghiên cứu về Đông trùng hạ thảo. Đóng vai trò là người hướng dẫn cho việc quảng bá nó. 

Đã 38 năm kể từ khi Tiến sĩ Jae mo Seong nghiên cứu cách thu thập, phân lập. Nhân lên và nuôi cấy vi khuẩn Cordyceps sinensis, nghiên cứu của ông  nghiên cứu đầu tiên trên thế giới. Và ông đã đóng góp rất lớn, vào việc quảng bá Cordycepts sinensis tốt cho sức khỏe. Bằng cách xuất hiện trên các chương trình phát sóng Trong và ngoài nước như Cheongi Leak .’Bắt ​​bệnh tiểu đường bằng Cordycepts sinensis’ của MBN, KBS, EBS và MBC’s. Niềm đam mê Baekse. Chúng tôi gặp Tiến sĩ Seong Jae-mo, người dự định dành phần còn lại. Của cuộc đời mình cho việc nghiên cứu và sử dụng Đông trùng hạ thảo. 

nuôi cấy đông trùng hạ thảo

Đồng thời tìm hiểu về cuộc đời và những thành tựu nghiên cứu của ông với Đông trùng hạ thảo. 

Chất lượng sản phẩm đầu ra tiệm cận đông trùng hạ thảo Hàn Quốc

Việc lựa chọn nguồn nguyên liệu đầu vào đã khó, việc nuôi trồng. Thu hoạch và chế biến đông trùng hạ thảo tại UMK còn đảm bảo sự khắt khe hơn. Mỗi sản phẩm đầu ra phải đảm bảo tiêu chí chất lượng tiệm cận đông trùng hạ thảo Hàn Quốc.

Sau khi được thu hoạch, đông trùng hạ thảo tươi sẽ được áp dụng công nghệ sấy thăng hoa  .Để có thể giữ trọn vẹn các dược chất quý có trong sản phẩm, giúp cho người tiêu dùng. Dễ sử dụng và bảo quản tiện lợi.

Mỗi sản phẩm của UMK đều có một chứng thư chất lượng và nguồn gốc xuất xứ đi kèm. Với chi tiết về các hàm lượng dinh dưỡng và các hợp chất sinh học. Vùng với mã số truy xuất nguồn gốc sản phẩm.

Các công bố dựa trên các tài liệu kiểm định của một số tổ chức kiểm định. Đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam như Quatest 3, CASE, hàm lượng hợp chất sinh học. Codycepin và Adenosine cùng với một số vitamins khác trong Đông trùng hạ thảo của UMK . Đã đạt mức tiệm cận so với loại đông trùng hạ thảo Hàn Quốc.

Theo đánh giá của các chuyên gia trong lĩnh vực này,  đã thành công .Trong việc đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm bổ dược quý giá cho sức khỏe .Với giá thành chỉ bằng 1/30 lần so với hàm lượng tương đương từ các đông trùng hạ thảo Tây Tạng. Đang được bán trên thị trường với giá từ 1,2 đến 1,8 tỷ đồng/1000gr.

Đông Trùng Hạ Thảo UMK được sinh trưởng trong môi trường điều kiện mô phỏng khắc nghiệt. Tương tự điều kiện khí hậu vùng núi cao Hàn Quốc, làm sản sinh các hợp chất sinh học quý. Giúp cơ thể con người đáp ứng lại các biến đổi của cơ thể. Ngăn ngừa và chống chọi bệnh tật, tăng cường sức khỏe và nâng cao sức đề kháng.

Theo các công bố dựa trên các tài liệu kiểm định của một số tổ chức kiểm định. Đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam, hàm lượng dược chất Cordycepin và Adenosine. Cùng với một số Vitamin khác trong Đông Trùng Hạ Thảo UMK  đã đạt mức tiệm cận .So với Đông Trùng Hạ Thảo Tây Tạng.

UMK là doanh nghiệp Đông Trùng Hạ Thảo đi đầu tiên trong hợp tác .Với các đối tác lớn cho ra đời các dòng sản phẩm Sâm nước đóng gói. Rượu Đông Trùng Hạ Thảo ,Bột Đông Trùng Hạ Thảo đã có mặt trên thị trường. Giữ lại trọn vẹn dưỡng chất và hương vị tự nhiên tạo nên sự khác biệt. Với các loại sản phẩm đang có mặt trên thị trường, khẳng định giá trị của một thương hiệu lớn.

Nguồn: https://pubmed.ncbi.nlm.nih.gov/34420502/

https://sungjaemo.net/kien-thuc-ve-dong-trung-ha-thao/

https://pubmed.ncbi.nlm.nih.gov/33225826/

https://pubs.acs.org/doi/10.1021/acsomega.1c05998

Hãy liên hệ Cty Quốc Tế UMEKEN  ( UMK) Việt Nam . Lô H3 Đường Số 10 Khu dân Cư Lập Phúc ,Xã Phước Kiển ,Huyện Nhà Bè -TPHCM

ĐT: 0965.280.877-   0766.778.999

   .Tư Vấn Miễn Phí

Trả lời