Đông trùng tiệm cận tây tạng

Đông Trùng Hạ Thảo UMK Chất Lượng Tiệm Cận Tây Tạng

Đông trùng UMK tiệm cận tây tạng là dược liệu quý hiếm ở Himalaya – Tây Tạng . Trung tâm nuôi cấy công nghệ cao tại Việt Nam.

1.Từng nguyên liệu đầu vào được sàng lọc kỹ

Đông trùng tiệm cận tây tạng: Đông trùng là loại thảo dược ở vùng núi cao Himalaya – Tây Tạng. Đông trùng ở đây sinh trưởng trong môi trường khắc nghiệt, cũng vì thế mà bản thân. Chúng đã tự sản sinh ra những hợp chất sinh học tự nhiên tốt khả năng miễn dịch. Chống viêm nhiễm… để có thể tồn tại.

 

Quy trình nuôi cấy đông trùng hạ thảo thực hiện nghiêm ngặt

Nhiều nhà khoa học trên thế giới nghiên cứu quá trình sinh sống Đông trùng tiệm cận tây tạng . Ở vùng núi Himalaya để tạo ra điều kiện tốt nhất trong phòng thí nghiệm. Thử nghiêm nuôi trồng loại thảo dược này nhưng hiếm khi thành công.

UMK ứng dụng công nghệ 4.0 để mô phỏng sự khắc nghiệt của khí hậu trên dãy núi Himalaya. Từ việc chênh lệch nhiệt độ ngày và đêm; ánh sáng mang nhiều tia UV… Để ép cây nấm phải tự chống chọi, kháng lại sự khắc nghiệt của thời tiết. Và sản sinh hợp chất sinh học tích lũy nhiều hơn.

 UMK đã tiên phong áp dụng Tiêu chuẩn khoa học kiểm định chất lượng YV-PureNest. Tiêu chuẩn YV-PureNest đòi hỏi quá trình nuôi cấy, phát triển, thu hoạch và bảo quản đông trùng .… Đảm bảo sản phẩm hoàn toàn tự nhiên, sạch, an toàn và chất lượng.

2.Chất lượng sản phẩm đầu ra tiệm cận đông trùng hạ thảo Himalaya – Tây Tạng.

Việc lựa chọn nguồn nguyên liệu đầu vào đã khó, việc nuôi trồng Đông trùng tiệm cận. Thu hoạch và chế biến, đông trùng tại UMK còn đảm bảo sự khắt khe hơn, sản phẩm đầu ra. Phải đảm bảo tiêu chí chất lượng tiệm cận đông trùng hạ thảo Himalaya – Tây Tạng.

Mỗi sản phẩm của UMK đều có một chứng thư chất lượng và nguồn gốc xuất xứ đi kèm. Với chi tiết về các hàm lượng dinh dưỡng và các hợp chất sinh học, Vùng với mã số truy xuất nguồn gốc sản phẩm..

Mỗi lô hàng Đông Trùng UMK  đều được kiểm nghiệm về chất lượng liên quan. Đến các hàm lượng dược chất và dinh dưỡng bởi các tổ chức kiểm định độc lập và uy tín. Mỗi sản phẩm UMK  đều có chứng thư chất lượng và nguồn gốc xuất xứ đi kèm. Với chi tiết về các hàm lượng dinh dưỡng và các hợp chất sinh học. Cùng với mã số truy xuất nguồn gốc sản phẩm.

Đông Trùng  UMK được sinh trưởng trong môi trường điều kiện mô phỏng khắc nghiệt. Tương tự điều kiện khí hậu vùng núi cao Himalaya, làm sản sinh các hợp chất sinh học. Quý giúp cơ thể con người đáp ứng lại các biến đổi của cơ thể. Ngăn ngừa và chống chọi bệnh tật, tăng cường sức khỏe và nâng cao sức đề kháng.

Theo các công bố dựa trên các tài liệu kiểm định của một số tổ chức . Kiểm định đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam, hàm lượng dược chất Cordycepin và Adenosine. Cùng với Vitamin khác trong Đông Trùng UMK đã đạt mức tiệm cận so với Đông Trùng Tây Tạng.

UMK  là doanh nghiệp Đông Trùng đi đầu tiên trong hợp tác với các đối tác lớn. Cho ra đời các dòng sản phẩm nước giải khát, cháo Đông Trùng, Đông Trùng Hạ Thảo chưng sẵn. Đã có mặt trên thị trường khẳng định giá trị của một thương hiệu lớn.

 Thực Phẩm Bổ Sung Trà Thảo Mộc với Đông Trùng , nước tăng lực Đông Trùng, cháo tươi Đông Trùng . Đông Trùng Hạ Thảo chưng sẵn và nhiều dòng sản phẩm giải khát và thực phẩm bổ dưỡng khác.

Nguồn: https://pubmed.ncbi.nlm.nih.gov/34420502/

https://sungjaemo.net/kien-thuc-ve-dong-trung-ha-thao/

https://pubmed.ncbi.nlm.nih.gov/33225826/

https://pubs.acs.org/doi/10.1021/acsomega.1c05998

Hãy liên hệ Cty Quốc Tế UMEKEN  ( UMK) Việt Nam . Lô H3 Đường Số 10 Khu dân Cư Lập Phúc ,Xã Phước Kiển ,Huyện Nhà Bè -TPHCM

   .ĐT: 0965.280.877-   0766.778.999

   .Tư Vấn Miễn Phí

Trả lời